Hubspot là gì? Tất cả những thứ bạn cần biết về Hubspot

Phòng Nguyễn
20 tháng 8, 2024
Hubspot là gì? Tất cả những thứ bạn cần biết về Hubspot

Khái niệm Inbound Marketing không còn là một điều mới mẻ nữa mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing tổng thể của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, nếu triển khai Inbound Marketing một cách sai lầm, điều đó có thể dẫn đến những rủi ro cực kỳ nghiêm trọng. May mắn thay, sự ra đời của HubSpot đã giúp giải quyết những vấn đề này. Vậy HubSpot là gì và những lợi ích cụ thể mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn là gì? Có rất nhiều nhà tiếp thị đã có một hình dung chung về HubSpot, nhưng lại rất ít người có thể chỉ ra một cách chi tiết về cách thức hoạt động của nó. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mọi thứ liên quan đến HubSpot thông qua bài viết dưới đây từ TopOnSeek nhé!

1. HubSpot là gì?

HubSpot là gì? Đây chính là một phần mềm chuyên về sales và inbound marketing, giúp các công ty thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng và giữ chân những khách hàng thân thiết. Bạn có thể sử dụng bộ công cụ của họ để host website, tạo landing page, viết blog, quản lý tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, phân tích thành công của chiến dịch, và theo dõi hành vi của người dùng.

HubSpot cung cấp rất nhiều công cụ mạnh mẽ và có khả năng tạo ra sự khác biệt đáng kể trong từng giai đoạn của hành trình mua hàng. Các công cụ này được phân chia thành các "Hubs", bạn có thể mua chúng riêng lẻ, nhưng khi kết hợp lại, chúng sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau, mang lại cho bạn một bộ công cụ toàn diện và vô cùng hiệu quả.

1.1. HubSpot Marketing Hub

Marketing Hub bao gồm tất cả những công cụ cần thiết để chạy một chiến dịch digital marketing nhằm thu hút sự chú ý và làm hài lòng cả khách hàng tiềm năng lẫn khách hàng hiện tại. Nó giúp bạn tạo ra nội dung hấp dẫn, tiếp cận đúng đối tượng, và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, từ đó biến họ thành khách hàng thực sự.

Các tính năng của HubSpot Marketing Hub bao gồm:

  • Landing pages
  • Email
  • Blog
  • Social Media
  • SEO
  • Marketing automation
  • Analytics

1.2. HubSpot CRM

HubSpot CRM là một công cụ quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) giúp bạn sắp xếp và theo dõi thông tin khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại một cách dễ dàng. Đây là một công cụ miễn phí, giúp bạn không cần phải sử dụng bảng tính để quản lý danh sách liên hệ của mình nữa. Quả thật tuyệt vời đúng không?

Các tính năng của HubSpot CRM bao gồm:

  • Quản lý thông tin liên hệ
  • Theo dõi hoạt động của khách hàng
  • Quản lý pipeline
  • Khả năng đồng bộ hóa với Gmail và Outlook
  • Chat thời gian thực với khách hàng

1.3. HubSpot Sales Hub

HubSpot Sales Hub giúp bạn quản lý, giao tiếp và theo dõi khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Nhờ khả năng hiển thị cao hơn, nhóm bán hàng của bạn có thể tương tác với khách hàng mà không phải tốn nhiều thời gian cho việc nhập liệu hay viết lại những email giống nhau nhiều lần.

Những tính năng của HubSpot Sales Hub bao gồm:

  • Email templates
  • Gọi điện miễn phí
  • Email sequences
  • Lên lịch cuộc họp
  • Theo dõi pipeline

1.4. HubSpot Service Hub

Phần mềm dịch vụ khách hàng của HubSpot giúp bạn dễ dàng kết nối với khách hàng và quản lý các mối quan hệ này. Khi khách hàng hài lòng, điều này không chỉ mang lại lợi ích cho họ mà còn giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

HubSpot Service Hub bao gồm:

  • Phản hồi từ khách hàng
  • Hỗ trợ ticket
  • Live chat
  • Kiến thức cơ bản
  • Báo cáo và mục tiêu
  • Chat bot

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mỗi Hub có nhiều gói đăng ký khác nhau để lựa chọn, do đó một số tính năng có thể không có sẵn ở các gói thấp hơn.

2. Ví dụ về cách HubSpot hoạt động

Hãy cùng xem xét một ví dụ cụ thể về cách HubSpot tác động đến hành trình mua hàng của một khách hàng tiềm năng:

Sally là một khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Cô ấy tìm thấy một bài blog mà bạn đã viết về một chủ đề qua Google Search. (Marketing Hub)
Cô ấy quan tâm và quyết định đăng ký nhận email của bạn. (Marketing Hub)
HubSpot theo dõi mọi hoạt động của Sally trên website của bạn. (CRM)
Bạn gửi cho cô ấy những email với nội dung hữu ích và nhiều thông tin hơn. (Marketing Hub)
Nhóm bán hàng của bạn nhận được thông tin về Sally như một khách hàng tiềm năng. (CRM)
Nhóm bán hàng liên lạc với cô ấy qua điện thoại và email. (Sales Hub)
Cô ấy quyết định tìm hiểu thêm về công ty và sản phẩm của bạn. (Sales Hub)
Cuối cùng, cô ấy mua hàng. (Sales Hub)
Sally có một số thắc mắc về sản phẩm và cô ấy liên hệ với nhóm hỗ trợ của bạn. (Service Hub)
Nhóm hỗ trợ đã giải đáp thắc mắc của cô ấy và cô ấy đã có trải nghiệm tuyệt vời.
Sally chia sẻ trải nghiệm tích cực này với bạn bè của cô ấy, những người sau đó cũng ghé thăm website của bạn để mua hàng.

3. Ưu điểm của HubSpot

3.1. Tất cả trong một nền tảng

HubSpot cung cấp mọi thứ bạn cần ở một nơi, giúp bạn dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng và khách hàng mà không cần phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau.

3.2. Theo dõi và đo lường dễ dàng

HubSpot cung cấp các công cụ phân tích mạnh mẽ giúp bạn theo dõi và đo lường thành công của các chiến dịch một cách dễ dàng.

4. HubSpot có phù hợp với bạn?
Nếu bạn muốn thu hút và làm hài lòng khách hàng, HubSpot chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn.

Aecomtech - Đối tác công nghệ tin cậy

Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Aecomtech là đối tác cung cấp các giải pháp phần mềm đẩy đủ các dịch vụ từ thiết kế website - ứng dụng mobile, xây dựng hệ thống phần mềm đa nền tảng, đến các dịch vụ tư vấn hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng và vận hành hệ thống, các dịch vụ khác như hosting, bảo trì hệ thống giúp Khách hàng luôn hoạt động thông suốt trong việc kinh doanh, nâng cao giá trị doanh nghiệp, tổ chức sử dụng dịch vụ của Aecomtech.

Aecomtech không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng nhận sự và sản phẩm áp dụng nhưng công nghệ mới, nhằm mục tiêu tối ưu hóa chi phí mức thấp nhất, hệ thống chất lượng cao nhanh, ổn định, bảo mật, triên khải dễ dàng

Đừng ngại ngận, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin hữu ích của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm với những giải pháp phần mềm và chi phí tốt nhất.

Công ty TNHH Aecomtech

Địa chỉ: Số DM2 - 30B, tiểu khu công nghiệp làng nghề dệt lụa Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Email: support@aecomtech.vn

Website: https://aecomtech.vn/

Hotline: 0911-35-9966

Mục lục
Bài viết liên quan
Tổng hợp tin tức thông tin công nghệ
TOP